Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Trải dài trên diện tích 9000m2, tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Đảo Ngọc Phú Quốc, Orange resort là khu nghỉ dưỡng 3 sao cao cấp bên bờ biển phía Tây.

Orange Resort Phú Quốc

Resort chỉ cách trung tâm thành phố 4km, chợ đêm Dinh Cậu 1km và chỉ 7km từ sân bay Quốc tế Phú Quốc. Với vị trí thuận lợi, khu nghỉ dưỡng này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Dừng chân tại đây du khách sẽ dễ dàng thưởng thức vô số món ăn ngon với giá cả hạt dẻ tại chợ đêm cũng như thuận tiện trong việc thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Phú Quốc như: Bãi Sao, Bãi Dài, Nhà tù Phú Quốc, nhà thùng Nước mắm, chùa Sư Muôn…

Orange Resort Phú Quốc

Resort sở hữu 50 bungalows được phân thành các loại Superior, Deluxe, Seaview, Vip giúp quý du khách có những sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và thời thượng. Mỗi bungalows đều được trang bị những thiết bị tiên nghi, chất lượng cao như máy nước nóng lạnh, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm đứng, điện thoại, tủ lạnh,…

Orange Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống nhà hàng với nhiều món ăn ngon và nhiều phương tiện giải trí tuyệt vời như câu cá, bàn bi da, vườn, bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

Orange Resort Phú Quốc

Những dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được tại Orange Resort cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo hy vọng sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thật sự thoải mái, hài lòng và đáng nhớ.
bookhotel
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá phòng Orange Resort Phú Quốc hay đặt phòng khách sạn Phú Quốc  khác, vui lòng truy cập Vnbooking.com – Website đặt phòng khách sạn uy tín tại Việt Nam.
Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
Posted by Unknown on 20:41 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét