Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Phú Quốc - điểm đến cực lý tưởng cho mùa hè dành cho du khách trên mảnh đất chữ S cũng như du khách quốc tế. Nếu bạn có chuyến nghỉ dưỡng và tham quan hòn đảo này, hãy liên hệ với chúng tôi - Vnbooking.com để được tư vấn phòng khách sạn Phú Quốc với mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.

Vnbooking.com - chuyên trang đặt phòng khách sạn dành cho người Việt. Từ việc kết hợp đặt phòng với các tiến bộ về công nghệ thông tin,Vnbooking tập trung vào việc đảm bảo giá tốt nhất, dịch vụ thuận tiện ,thông tin đa chiều khách quan cho quý khách hàng về khách sạn Việt Nam và các dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng.

Từ việc kí hợp đồng, cam kết trực tiếp với các khách sạn tại Phú Quốc và tiếp nhận những ưu đãi dành cho đối tác khách sạn, Vnbooking mang lại dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất. Không những thế, Vnbooking xây dựng mạng lưới khách sạn rộng khắp đảm bảo sự thuận tiện cho du khách.



Đến Phú Quốc du khách có thể lựa chọn một số resort 3 sao có giá mềm như: Thiên Thanh Resort Phú Quốc hay Thiên Hải Sơn Phú Quốc,... hoặc Eden Resort Phú Quốc đạt chuẩn 4 sao với giá khá hạt dẻ. Hoặc liên hệ với CSKH của Vnbooking.com để được tư vấn tốt hơn.
Sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn Phú Quốc của Vnbooking để nhận được nhiều ưu đãi như:
+ Rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp tại khách sạn .
+ Bạn có thể xác nhận ngay lập tức việc đặt phòng từ phía khách sạn
+ Lựa chọn cách thanh toán theo cách của bạn : chuyển khoản, thẻ tín dụng hoặc thay toán tại khách sạn khi nhận phòng
Liên hệ với chúng tôi để đặt phòng khách sạn Phú Quốc
Điện thoại : 04 6286 3402 (giờ hành chính)
Hoteline: 0914 945 411 – 0914 945 415 (24/7)
Công ty cổ phần thương mại Cát Linh – Cat Linh Inc.
Nhà LK10, Khu đô thị Bắc Hà, Km10 Nguyễn Trãi, Hà Nội
Posted by Unknown on 02:48 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét