Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tọa lạc trên diện tích 9000m2 Eden Resort mang phong cách kiến trúc pháp đầy hào hoa và lãng mạn. Eden Resort Phú Quốc mang trong mình vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và chân thành như nụ cười duyên của các cô gái mỗi khi bắt gặp ánh nhìn của lưu khách.

 eden phu quoc 4

Eden Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp quốc tế nằm cách bờ biển đầy cát chỉ vài bước chân, mang đến cho du khách nơi nghỉ dưỡng mang phong cách của miền biển nhiệt đới trên đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp.






Resort có 106 phòng sang trọng và nhà nghỉ, tất cả đều có ban công riêng nhìn ra khu vườn đẹp tuyệt vời hoặc nhìn hướng ra biển xanh yên bình. Có một dòng sông trải dài xung quanh khu nghỉ dưỡng, biến resort trở thành một nơi hết sức lãng mạn và tuyệt vời để thư giãn bên những người thân yêu.

eden phu quoc 2

Còn gì bằng khi được nghỉ ngơi trên những băng ghế dài thư thái và bình yên, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, những làn gió mát dịu mang hơi thở của biển sẽ làm cho bạn có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Với những ngọn nến lung linh được chuẩn bị trong bữa tiệc, Resort Eden Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh lãng mạn, những món ăn ngon …

eden-resort-phu-quoc-9

Với khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, du khách cũng sẽ hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng của Eden Phú Quốc Resort. Và thật thú vị khi nhâm nhi ly cà phê và đón bình minh trên biển hoặc thưởng thức cocktail tiễn những giọt nắng cuối cùng khi hoàng hôn buông xuống tại quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Resort Eden Phú Quốc luôn làm mọi người say mê với những nét đẹp mê hồn.

eden phu quoc4

Không chỉ là nơi dừng chân cho những ai muốn tìm về cuộc sống bình yên, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan của cuộc sống đô thị, Eden Resort Phú Quốc đúng như tên gọi của mình, còn là thiên đường của những người yêu nhau, là nơi những cuộc tình lãng mạn được chắp cánh và thăng hoa.

Để biết thêm thông tin chi tiết Eden Resort Phú Quốc hay đặt phòng khách sạn Phú Quốc khác, quý du khách vui lòng truy cập Vnbooking.com – chuyên trang đặt phòng khách sạn uy tín tại Việt Nam.
Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 04-6286 3402 – 0914 945 411 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Nguồn: xbuy.vn
Posted by Unknown on 02:47 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét