Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

 Arcadia Resort Phú Quốc tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Trung tâm Dương Đông; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 3.5 km, khách sạn 3 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Long Beach, Trung tâm lặn Coco, Việt Nam Explorer.



Khuôn viên Arcadia Resort Phú Quốc

Arcadia Resort Phú Quốc mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Với những dịch vụ như phục vụ ăn tại phòng, lưu trữ hành lý, dụng cụ các món nướng, người vận chuyển hành lý, quán cà phê, wifi miễn phí trong phòng và nơi công cộng, quầy lễ tân 24h,… chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng và thoải mái. 



Phòng ngủ sang trọng

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như bãi biển riêng, vườn, thể thao dưới nước (không có động cơ). Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Arcadia Resort Phú Quốc đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.


Chỉ với 1.555.000 VNĐ/đêm, Arcadia Resort Phú Quốc sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến đảo Phú Quốc, nơi mang lại cho quý vị một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Để biết thêm thông tin chi tiết Arcadia Resort Phú Quốc hay khách sạn Phú Quốc khác quý du khách có thể truy cập trực tiếp vào website: http://www.vnbooking.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.486.611 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.
Nguồn: dichvudatphong.com
Posted by Unknown on 01:15 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét