Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Tiêu chuẩn: 09 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa.
Tiêu chuẩn: 2 sao.
Số phòng: 45.
Khách sạn Quốc Tế Nha Trang được đưa vào hoạt động năm 2008 và đang dần khẳng định thế mạnh và chất lượng dịch vụ. Khách sạn tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố, trên đường Nguyễn Thiện Thuật, từ đây bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến bãi biển Nha Trang, 10 phút đi xe để đến ga Nha Trang.
khach san quoc te nha trangt

Khách sạn có 45 phòng nghỉ rộng rãi và sạch sẽ. Tất cả các phòng đều được trang bị tivi lắp đặt truyền hình vệ tinh, điện thoại nội địa và quốc tế, điều hòa nhiệt độ, mini bar, dụng cụ pha trà và cà phê, máy sấy tóc, internet. Phòng tắm với bình nóng lạnh, vòi hoa sen và bồn ngâm jaccuzy hiện đại.
khach san quoc te nha trang

Giá phòng tại Vnbooking.com
Phòng Double: 184,143 Vnđ. (Cho 1 người)
Phòng Double: 306,905 Vnđ. (Cho 2 người)
Phòng Twin: 409,207 Vnđ.
Phòng Triple: 613,810 Vnđ.

Lưu trú tại khách sạn Quốc Tế Nha Trang bạn có thể tận hưởng rất nhiều các tiện nghi dịch vụ giải trí, thư giãn của công ty như nhà hàng Quốc tế - nơi cung cấp các món ăn hấp dẫn khắp mọi miền, khu Spa với 50 phòng massage và các dịch vụ đa dạng như Massage Thái, Massage Thụy Điển, Massage đá, Massage thuốc bắc, Massage ngải cứu,… Ngoài ra còn có hệ thống phòng hát karaoke với hệ thống âm thanh hiện đại cho bạn những phút giây giải trí vui vẻ cùng bạn bè và người thân.
khach san quoc te nha trang
khach san quoc te nha trang

Để biết thêm chi tiết và đặt phòng các khách sạn Quốc Tế Nha Trang hay các khách sạn Nha Trang giá rẻ khác – vui lòng truy cập www.vnbooking.com – website đặt phòng uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn liên tục cập nhật thông tình nhằm mang đến dịch vụ đặt phòng giá rẻ cho bạn. Hơn nữa, Vnbooking.com  còn có phương thức thanh toán đa dạng thuận tiện và đảm bảo chính sách riêng tư cho người dùng.
Để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402
Đặt ngay
Posted by Unknown on 06:55 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét