Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang sở hữu nhiều bãi biển đẹp như bãi biển Đại Lãnh – nơi đón ánh mặt trời đầu tiên của nước ta. Bãi biển dài gần 1km, nước biển trong xanh và bờ cát trắng hình lưỡi liềm, tiếp giáp với đèo Cổ Mã và mũi Hòn Gion. Bãi biển cạn, bên bờ là rặng dương xanh mát, rất thích hợp cho việc tắm biển và phơi nắng.
bai bien doc let
Bãi biển Dốc Lết - Nha Trang
Bãi biển Dốc Lết hoang sơ, bốn mùa xanh biếc, có nhiều đụn cát trắng, có những phần như nằm trong cánh rừng hoang dã, phủ kín bởi phi lao. Không gì thú vị bằng việc đến Dốc Lết là để thật sự tận hưởng cảm giác chỉ có mình với biển, được tận tay lựa những con ghẹ, ốc, nghêu hay mực... tươi ngon, đậm đà vị biển.

Bãi Trũ - một trong những bãi tắm tự nhiên vào loại lý tưởng. Bãi biển đầy quyến rũ chính bởi vẻ đẹp yên bình, khoáng đạt và đặc biệt là độ tinh khiết của làn nước và bờ cát. Ở đây ít khi có sóng lớn vì hướng về phía đất liền. Bờ cát thoải dần ra xa, trắng và mịn, nước biển trong xanh nhìn được xuống tận đáy.
bai tru nha trang
Bãi Trũ - Nha Trang

Bãi Dài – bãi tắm mang lại cho bạn thú vị bởi ở đây bạn có thể bạn cảm nhận được tiếng vỗ của sóng quanh mình. Bãi cát ở đây mịn và rất sạch. Những ngày biển êm, triều rút xa, biển lộ  cả một vùng cát rộng mênh mông. Nét đẹp của bãi Dài đang được nhiều người quan tâm, vậy nên nơi đây còn được mệnh danh là – nàng công chúa được đánh thức.

Du lịch Nha Trang, ngoài việc được khám phá các bãi biển đẹp, bạn còn có cơ hội khám phá các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới với hệ sinh thái đất ngập nước, rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, hệ sinh thái cửa sông, hệ sinh thái đảo biển, hệ sinh thái bãi cát ven bờ nơi đây.

Để giúp bạn có một chuyến đi thú vị và tiết kiệm, Vnbooking.com xin chia sẻ cùng bạn một số khách sạn Nha Trang giá rẻ với phòng nghỉ và dịch vụ chất lượng, vị trí thuận tiện giúp bạn dễ dàng khám phá vẻ đẹp của hòn ngọc Viễn Đông.

Khách sạn Paragon Nha Trang (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng: 74)
Địa chỉ: Lô 203, khu du lịch và sinh thái An Viên – Vĩnh Nguyên, Nha Trang.
Giá chỉ từ: 612,276 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)
Khách sạn Paragon Nha Trang nằm trong khu An Viên – khu biệt thự nghỉ dưỡng bậc nhất tại Nha Trang. Từ đây, bạn có thể dễ dàng khám phá vẻ đẹp của bãi biển Đại Lãnh ngay gần đó, và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như cảng cáp treo Vinpearl, cảng du lịch Nha Trang
khach san paragon nha trang

Khách sạn Majestic Nha Trang (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng: 100)
Địa chỉ: 09-92 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.
Giá chỉ từ: 873,77 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)
Khách sạn Majestic Nha Trang là địa chỉ lưu trú được nhiều du khách ưa thích khi đến với Nha Trang. Không chỉ có kiến trúc hiện đại, độc đáo, phòng nghỉ tiện nghi ấm cúng, khách sạn Majestic còn là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh biển Đại Lãnh trong xanh ngay trước khách sạn.
khach majestic nha trang4

Khách sạn quốc tế Nha trang (Tiêu chuẩn: 2 sao; Số phòng: 45)
Địa chỉ09 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa.
Giá chỉ từ: 184,143 Vnđ (Cho 1 người) và 306,905 Vnđ (Cho 2 người) (tại Vnbooking.com)
Khách sạn Quốc Tế Nha Trang được đưa vào hoạt động năm 2008 và đang dần khẳng định thế mạnh và chất lượng dịch vụ. Khách sạn tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố, trên đường Nguyễn Thiện Thuật, từ đây bạn sẽ chỉ mất khoảng khoảng 5 phút đi bộ để đến bãi biển Đại Lãnh, 30 phút để đến bãi Dài hoặc bãi Trũ.

Khách sạn Hà Huỳnh Nha Trang (Tiêu chuẩn: 2 sao; Số phòng: 35)
Địa chỉ: 98/1 Trần Phú, Thành phố Nha Trang.
Giá chỉ từ: 204,603 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)
Khách sạn Hà Quỳnh là một trong những khách sạn đẹp và tiện nghi tại thành phố Nha Trang. Khách sạn được thành lập 09/2006, gồm 7 tầng, 35 phòng ngủ và 1 nhà hàng. Phòng đầy đủ tiện nghi: Máy lạnh, tủ lạnh, nước nóng, bồn tắm, sàn gỗ, truyền hình cáp, Intenet ADSL tốc độ cao, Wifi…Bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để ngắm bình minh trên biển Đại Lãnh, tắm nắng tại bãi dài, và khoảng 1h đi xe để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Dốc Lết.
khach san ha huynh nha trang

Sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ của Vnbooking.com để có chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp của “Hòn trầm, đảo yến” thú vị, an toàn và tiết kiệm nhất . Chúng tôi luôn liên tục cập nhật thông tin nhằm mang đến dịch vụ đặt phòng giá rẻ cho bạn cùng nhiều khuyến mại và chính sách ưu đãi. Hơn nữa, Vnbooking.com còn có phương thức thanh toán đa dạng thuận tiện và đảm bảo chính sách riêng tư cho người dùng.

Để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn các khách sạn Nha Trang giá rẻ, phù hợp với lộ trình của mình, vui lòng liên hệ hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402

đặt phòng khach sạn nha trang
Posted by Unknown on 20:17 in    1 comment »

1 nhận xét:

  1. Danh sách khách sạn Nha Trang cho bạn biết đầy đủ thông tin về các khách sạn tại Hạ Long và các tỉnh thành khác trên cả nước.

    Trả lờiXóa