Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

1. Vạn Chài Resort Sầm Sơn

Địa chỉ: Xã Quảng Cư, Bãi biển Sầm Sơn

Vạn Chài Resort được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống của làng quê Bắc Bộ Việt Nam kết hợp tinh tế với tiện nghi hiện đại trong không gian thiên nhiên xanh tuyệt đẹp, sẽ mang đến cho quý du khách những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

vanchai

Vạn Chài Resort gồm 82 phòng nghỉ và 2 villa, tất cả các phòng đều có phòng tắm rộng rãi, tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn 4 sao và có ban công hướng biển hoặc hướng vườn. Khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi trong nhà, (có nước nóng vào mùa đông) và hệ thống có Nature spa giúp quý du khách thư giãn tối đa.

van chai resort

2. Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn

Địa chỉ: Số 43 Đường Hồ Xuân Hương, Phường Trường Sơn, Sầm Sơn

 Khách sạn Dragon Sea gồm 100 phòng hướng biển, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại theo phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó khách sạn còn có hệ thống phòng họp với thiết bị âm thanh hiện đại và hệ thống nhà hàng Golden Phoneix mang đến cho quý du khách những món ăn ngon và hấp dẫn. Ngoài ra đến với Dragon Sea quý khách luôn được thư giãn tối đa với dịch vụ Spa hoạt động thể thao ở phòng tập Gym hiện đại.

Giá phòng Dragon Sea Sầm Sơn tại vnbooking: 1,381,078vnđ

Giá phòng Dragon Sea Sầm Sơn tại vnbooking: 1,381,078vnđ

 

3. Khách sạn À La Carte Sầm Sơn (Khai trương 7/2015)

Địa chỉ: Xã Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn

Khách sạn À La Carte Sầm Sơn với kiến trúc hiện đại sẽ lại mang đến cho du khách kỳ nghỉ thú vị và thời thượng.

alacarte1

À La Carte Sầm Sơn với 350 phòng nghỉ từ biệt thự đến căn hộ sẽ mang đến cho du khách sự lựa chọn vừa túi tiền. Khu nghỉ với nhiều tiện ích có sẵn để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách lẻ đến khách đoàn, từ thực đơn theo món đến tiệc buffet. Ngoài Spa, phòng tập, hồ bơi dành riêng cho người lớn, À La Carte Sầm Sơn tự hào có mô hình hồ bơi trong khách sạn lớn nhất tại Việt Nam với 4 hồ bơi, tổng diện tích lên đến 5100m2.

Giá phòng khách sạn À La Carte Sầm Sơn dịp khai trương 1,260,000++vnđ tại Vnbooking

 

Để biết thêm thông tin chi tiết khách sạn 4 sao Sầm Sơn và đặt phòng khách sạn Sầm Sơn, quý du khách vui lòng truy cập vnbooking.Com – website đặt phòng khách sạn uy tín tại Việt Nam.

Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04-62863402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Đặt phòng khách sạn vnbooking

Posted by Đồng Như Bắc on 19:42 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét