Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Tọa lạc tại bãi biển Sầm Sơn, Fusion Resort được thiết kế với những nét đặc trưng độc đáo, hướng theo phong cách đầy sáng tạo của các dự án Serenity, khu nghỉ dưỡng là điểm đến ấn tượng và sẽ mang đến một đẳng cấp hoàn toàn mới của du lịch nghỉ dưỡng cho miền Bắc Trung Bộ.

FRSS-Spa-Reception-04

Fusion Sầm Sơn gồm 70 căn hộ/ biệt thự sang trọng với nhiều lựa chọn như Oceanfront double pool villas (13 căn), Signature Pool Villas (47 căn) và Pool Suites (10 căn). Mỗi căn hộ/biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

FRSS-Pool-Villas-Living-Dining-Kitchenette-FU

Đến với Fusion Resort Sầm Sơn du khách sẽ được nghỉ ngơi ở một trong những biệt thự/ căn hộ hạng sang, có thể thưởng thức bữa sáng mọi lúc mọi nơi, giải trí với sân gôn Jack Nicklaus Links 18 lỗ, thư giãn với hồ bơi trong nhà (được làm ấm vào mùa đông),...

Fusion Resort Sầm Sơn

Ngoài ra du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Fresh hay thưởng thức những ly cooktail đặc trưng tại Zen bar & Lounge, sử dụng tiện nghi hội nghị miễn phí. Đặc biệt du khách sẽ được nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa tại khu trị liệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, được thư giãn hằng ngày tại maia spa miễn phí.

Fusion Resort Sầm Sơn

Nhân dịp khai trương Fusion Resort ưu đãi cực lớn cho quý du khách, chỉ còn 4,599,000đ (giá gốc 6,100,000đ) du khách sẽ được sở hữu căn phòng Pool Suite dành cho 2 khách.

Thông tin gói khuyến mại (áp dụng từ: 01/07/2015 – 31/12/2015)

- 01 đêm lưu trú tại phòng Pool Suite dành cho 02 khách
- Thưởng thức bữa sáng mọi lúc mọi nơi dành cho 02 khách
- Nước trái cây và khăn lạnh khi khách nhận phòng
- Trị liệu mỗi ngày tại Maia Spa
- Tư vấn sức khỏe & luyện tập thể dục thể thao
- Liệu pháp xông hơi với xông ẩm/ xông khô
- Sử dụng hồ bơi trong nhà, được làm ấm vào mùa đông
- Sử dụng hồ bơi ngoài trời
- Wifi miễn phí tại khu nghỉ

Để biết thêm thông tin chi tiết về Fusion Resort Sầm Sơn, quý du khách vui lòng truy cập vnbooking.Com – website đặt phòng uy tín tại Việt Nam.

Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 - 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

bookhotel(4)

 

Đặt phòng khách sạn trực tuyến vnbooking.Com

 

Posted by Đồng Như Bắc on 22:17 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét