Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Khách sạn Finger Đà Nẵng là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao gần bãi biển Mỹ Khê được đưa vào hoạt động vào tháng 7/2014.

Finger Hotel Da Nang

Khách sạn 3 sao này nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại – trục nối thẳng từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, qua cầu Trần Thị Lý ra biển

Finger Hotel Da Nang

Finger Đà Nẵng được thiết kế với hình dáng như một ngón tay trỏ vươn thẳng lên trời.

Finger Hotel Da Nang

Khách sạn bao gồm 16 tầng với hệ thống điều hòa trung tâm toàn bộ tòa nhà, 61 phòng ngủ và căn hộ hiện đại, trung tâm dịch vụ doanh nhân và phòng hội nghị đẹp.

Finger Hotel Da Nang

Đến với nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ giải trí cao cấp hấp dẫn như: Bể bơi lộ thiện ở độ cao 60m toạ lạc tại tầng thượng, Gym, Pool bar, Rạp chiếu phim 3D… và vị trí thuận tiện.

Finger Hotel Da Nang

Bể bơi lộ thiên nằm trên tầng 16 của khách sạn với độ cao 60m mang lại ấn tượng cho du khách thoải sức trong làn nước mát giữa không trung

Finger Hotel Da Nang

Rạp chiếu phim 3D với sức chứa trên 60 khách tại tầng 2 khách sạn, được đầu tư lắp đặt các trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hình ảnh sách nét, độ tương phải cao và âm thanh sống động giúp bạn thư giãn và vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Finger Hotel Da Nang

Quầy bar cạnh hồ bơi, nơi bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống hấp dẫn, đa dạng ngay trong khi hòa mình vào làn nước xanh mát và không khí dể chịu, trong lành trên tầng cao nhất của khách sạn.

Finger Hotel Da Nang

Khách sạn Finger Đà Nẵng thực sự là một trong những lựa chọn lý tưởng khi bạn đến thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Finger Hotel Da Nang

Để biết thêm thông tin chi tiết về khách sạn Finger Đà Nẵng hay đặt phòng khách sạn Đà Nẵng khác, vui lòng truy cập Vnbooking.Com.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

bookhotel4

 

Nguồn: Xbuy.Vn

Posted by Đồng Như Bắc on 00:34 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét