Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Địa chỉ: Ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông

Tiêu chuẩn: 5 sao

The Shells Resort & Spa Phú Quốc là một trong những resort có kiến trúc đẹp và ấn tượng nhất ở Phú Quốc. Có lẽ, kiến trúc sư của resort này là fan hâm mộ của nhà hát Vỏ Sò nước Úc. Vì đúng như tên gọi, The Shells – có nghĩa là những chiếc vỏ sò. Mỗi khi có thể, kiến trúc sư cũng như nhà thiết kế nội thật đều đưa hình tượng chiếc vỏ sò vào trong mỗi công trình, vật dụng của resort.

the shell3

Tòa nhà chính của resort gồm 3 tầng, như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi xinh đẹp, phía sau nở hậu ra đón gió biển. Mái nhấp nhô gợn sóng. Tòa nhà dài mà mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rớt xuống nhân gian. Với 2 màu chủ đạo là vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh nhã.

the shell8

Không chỉ bên ngoài, bên trong của resort cũng rất hiện đại và phóng khoáng. Với không gian mở, từ phòng ốc cho tới nhà hàng, sảnh chờ, khu spa,… chúng ta không hề cảm giác mình đang ở trong nhà, cách ly với biển khơi. Mà, như thể vẫn đang ở bãi biển, chỉ là không bị nóng khi trời nắng và không bị ướt khi trời mưa.

the shell10

Tòa nhà chính có 40 phòng, chia ra làm 4 loại: Deluxe, Super Deluxe, Spa Suite và Family Suite. Kiến trúc và bài trí phòng của resort xứng với những biểu hiện bên ngoài: vừa rộng rãi vừa tiện nghi lại vừa dịu dàng. Mỗi phòng không vuông vắn, chỉ có mỗi cái giường và vài ba vật dụng thường có như của các khách sạn hay resort khác… mà còn các công trình phụ, như thể một căn hộ nhỏ ở các thành phố lớn.

the shell9

Có hai loại bungalow bao gồm 19 căn bungalow nằm trên bờ với hồ bơi riêng và 12 bungalow còn lại được xây dựng trên bờ biển. Với Bungalow ngoài biển , bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở một hòn đảo riêng xung quanh là đại dương xanh mát. Cùng gia đình và bạn bè ăn uống, trò chuyện ở một không gian riêng biệt như vậy thì còn gì hạnh phúc hơn nữa.

the shell7

Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa – đây là ngôi nhà trị liệu đặc biệt cho chính bạn với phương pháp điều trị bao gồm trọn gói các loại hình trị liệu spa, kinh nghiệm trị liệu và các liệu pháp làm đẹp. Nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần, giúp bạn thư giãn tinh thần lẫn cơ thể. Bạn có thể lựa chọn cho mình một phương thức trị liệu trong gói Natural Flow để cảm giác mình được trẻ hóa và hồi phục sức khỏe hoàn toàn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

the shell4

Ngoài gói trị liệu Spa, bạn còn được thư giãn ở hồ bơi rộng lớn hướng ra biển cả mênh mông hoặc nghỉ ngơi trên ghế cạnh bãi biển riêng cát trắng của khu nghỉ mát. Khu vực hồ bơi luôn có những ghế sofa khắp mọi nơi để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn đếm thời gian trôi đi êm đềm đúng nghĩa với một kỳ nghỉ hoàn hảo.

the shell11

Đến với The Shells Resort & Spa Phú Quốc bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Á – Âu tuyệt vời trong không gian của Nhà hàng Flow và thư giãn trong không gian của Liquid Lounge hay chế biến ngay những món snack và cocktail tại Pool Bar, tất cả đều mang đến những hương vị và cảm giác thú vị không có hồi kết.

 the shell5

Đến với The Shells Resort Phú Quốc quý du khách sẽ được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, được chăm sóc chu đáo từ tâm hồn đến thể xác. Sẽ được đắm chìm trong không khí biển hoang sơ cùng tiện nghi hiện đại nhất. Cảm giác như mình là vua, hoàng hậu, công chúa, hoàng tử… chứ không phải người thường.

 Đặt phòng khách sạn vnbooking

Posted by Đồng Như Bắc on 22:15 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét