Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Địa chỉ: 36 đường Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Tiểu chuẩn: 5 sao

Số phòng: 323

Khách sạn Novotel Đà Nẵng nằm thành phố 0.1 Km, khách sạn 5 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này.

Novotel Da Nang

Được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với 37 tầng, Novotel Danang Premier Han River sẽ cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp xuống thành phố và bãi biển ĐàNẵng

Novotel Da Nang

Novotel Danang Premier Han River gồm 323 phòng Novotel thế hệ mới với 3 tầng thượng hạng, trang thiết hội nghị hiện đại, sang trọng, đồng thời mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng.

Novotel Da Nang

Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn 5 sao này đều được trang bị vòi hoa sen, bàn, ban công, tivi LCD/Plasma là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm bồn tắm, bể bơi trẻ em, bể bơi ngoài trời.

Novotel Da Nang

Giá phòng tại Vnbooking ( đã bao gồm bữa sáng )

+ Phòng Superior King/Twin: 3,036,313 VNĐ

+ Phòng Deluxe King/Twin: 3,361,635 VNĐ

+ Phòng Executive King/Twin: 3,795,400 VNĐ

Nhà hàng quốc tế “The Square”, quầy bar tại tiền sảnh và bên hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình và Spa thương hiệu quốc tế In|Balance sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiểm, những dịch vụ chất lượng đúng với tiêu chuẩn sao của khách sạn

Novotel Da Nang

Khách sạn Novotel Đà Nẵng là nơi lý tưởng cho doanh nhân và khách du lịch nghỉ dưỡng

Novotel Da Nang

Để biết thêm thông tin chi tiết về khách sạn Novotel Đà Nẵng hay đặt phòng khách sạn Đà Nẵng khác, vui lòng truy cập Vnbooking.Com.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

bookhotel4

Nguồn: Xbuy.Vn

Posted by Đồng Như Bắc on 01:07 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét