Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Tiêu chuẩn: 3,5 sao

Số phòng: 127

Gía phòng tại Vnbooking chỉ từ: 713,555 VNĐ

Khách sạn Sông Công sở hữu một vị trí thuận lợi gần bãi tắm Mỹ Khê một trong những bãi tắm đẹp nhất Đà Nẵng, gần Sông Hàn, Sân bay Đà Nẵng.

Song Cong Hotel Da Nang

Từ đây bạn chỉ mất 3 phút đi bộ để hòa mình vào làn nước mát lạnh của bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp, vị trí khách sạn rất thuận lợi để đi thăm quan các khu du lịch Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Non Nước, Hội An.

Song Cong Hotel Da Nang

Khách sạn Sông Công có 127 phòng nghỉ được thiết kế hài hòa, kết hợp giữa kiến trúc châu Á và châu Âu.

Song Cong Hotel Da Nang

Cá phòng của khách sạn đều được thiết kế hướng biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi như bồn tắm nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, Wi-Fi truy cập miễn phí mọi nơi tại khách sạn.

Song Cong Hotel Da Nang

Khi lưu trú tại Sông Công Hotel Đà Nẵng bạn cũng có thể sự dụng dịch vụ đặt tour tại khách sạn. Hay bạn có thể tự lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, khám phá núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng Chăm, đèo Hải Vân hay Phố cổ Hội An

Song Cong Hotel Da Nang

Đến với Sông Công Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách thời gian nghỉ ngơi thoải mái với những dịch vụ tiện ích cao cấp.

Song Cong Hotel Da Nang

Để biết thêm thông tin chi tiết về khách sạn Sông Công Đà Nẵng hay đặt phòng khách sạn Đà Nẵng khác, vui lòng truy cập Vnbooking.Com.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

bookhotel(4)

 

Nguồn: mybooking.Com.Vn

Posted by Đồng Như Bắc on 03:22 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét