Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Vạn Chài Resort – thiên đường thanh bình nằm trên bãi biển Sầm Sơn, resort mang nét quyến rũ cổ điển hài hòa với tiện nghi sang trọng và dịch vụ thân thiện.

Vạn Chài Resort - nét quyến rũ cổ điển

Cách Hà Nội 170km theo quốc lộ 1 về phía Nam đến Thành Phố Thanh Hóa. Sau đó rẽ trái theo Quốc lộ 47 đi thị xã Sầm Sơn. Vạn Chài Resort hiện ra ngay bên trái của bạn với bãi tắm riêng.
Vạn Chài không chỉ ấn tượng với du khách ở ngay lối vào chính, mang nét kiến trúc Colonial của Pháp mà còn ghi dấu ấn về chất lượng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.


Vạn chài resort - nét quyến rũ cổ điển

Vạn Chài Resort có 82 phòng và 2 villa diện tích lên đến 125m2, các phòng đều có phòng tắm rộng rãi, tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn 4 sao và ban công hướng biển hoặc hướng ra vườn.

Vạn chài resort - nét quyến rũ cổ điển

Với 2 bể bơi, phòng tập thể dục thể thao ngoài trời mang đến môi trường sống khỏe mạnh, thân thiện đối với quý khách. Taipan Bar cung cấp dịch vụ giải trí trong nhà với thực đơn đồ uống và đồ ăn nhẹ phong phú. Hai hệ thống nhà hàng: nhà hàng Đại Dương phục vụ hải sản tươi, điều không thể bỏ qua khi đến Vạn Chài và nhà hàng Ngư Ông phục vụ các món ăn đặc sản Âu, Á.

Vạn chài resort - nét quyến rũ cổ điển

Hệ thống Cỏ Nature Spa với các liệu pháp trị liệu, massage, tắm thảo dược,… phòng xông hơi khô và ướt, bể sục jacuzzi sẽ mang đến cảm giác thư giãn thực sự, sự tươi trẻ, đánh thức mọi giác quan của bạn.
Bên cạnh đó, hệ thống phòng họp với tiện nghi hiện đại, có tính thẩm mỹ cao của Vạn Chài Resort và hệ thống phòng hỗ trợ luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu về hội nghị, hội thảo, gặp gỡ…

Vạn Chài Resort - nét quyến rũ cổ điển

Đối với nhiều du khách, vẻ đẹp của Vạn Chài Resort, phòng ốc, tiện nghi và các món ăn ngon đã trở thành những kỷ niệm đẹp khó quên để họ ghé thăm thêm một lần, một lần nữa. Còn gì lý thú hơn được thưởng thức những ngày dài nắng nóng với bãi biển xanh, mát và êm đềm.

Vạn Chài Resort - nét quyến rũ cổ điển

Để biết thêm thông tin chi tiết Vạn Chài Resort Sầm Sơn hoặc các khách sạn 4 sao Sầm Sơn khác, quý du khách vui lòng truy cập vnbooking.com – website đặt phòng khách sạn uy tín tại Việt Nam, với phương thức thanh toán nhanh, đa dạng và đảm bảo tính riêng tư cho người dùng.
Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04-6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Đặt phòng khách sạn vnbooking.com
Posted by Unknown on 11:32 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét