Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Địa chỉ: Số 43 Đường Hồ Xuân Hương, Phường Trường Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa.
Tiêu chuẩn: 4 sao

Tọa lạc ngay trung tâm bờ biển Sầm Sơn, khách sạn Dragon Sea chào đón quý khách với nhiều hoạt động giải trí cùng các tiện nghi hiện đại mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đầy năng động và lãng mạn khi du lịch Sầm Sơn.


Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn gồm 100 phòng với hệ thống ban công riêng biệt ngắm nhìn quang cảnh của biển. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại theo phong cách Châu Âu.
Xem thêm: Thông tin giá phòng Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn

Vị trí trước biển và trang thiết bị phòng họp chuyên nghiệp, khách sạn Dragon Sea là sự lựa chọn lý tưởng. Không gian phòng họp rộng với sức chứa lên đến 300 khách cùng hệ thống thiết bị âm thanh hiện đại, khách sạn là địa điểm tổ chức của những sự kiện theo chủ đề, đám cưới lãng mạn trước khung cảnh biển, tiệc cocktail.


Nhà hàng Golden Phoenix có sức chứa lên đến 1000 khách, sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách từ các món ăn đơn giản hay những bữa tiệc sang trọng. Nhà hàng mở cửa phục vụ cả ngày với những hương vị của ẩm thực Việt Nam, Châu Á cũng như quốc tế, được chế biến tại các khu bếp bởi sự tài tình và khéo léo của các đầu bếp tài hoa. “Bữa ăn nhanh” (Power Lunch) được tuyển chọn riêng bữa trưa chỉ trong vòng 48 phút từ khi bước vào nhà hàng đến khi thanh toán. Kết thúc bữa ăn quý khách có thể thư giãn với nhiều loại đồ uống phong phú.

Bên cạnh đó đến với khách sạn Dragon Sea, quý khách luôn được thư giãn với dịch vụ Spa và hoạt động thể thao phòng tập Gym hiện đại.

Chính sách khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn:

Chính sách áp dụng trẻ em:

- Miễn phí trẻ em cao dưới 1m ở chung phòng, chung giường với bố mẹ + ăn sáng (không kê thêm giường phụ)
- Trẻ em cao từ 1m – 1m3 chung phòng, chung giường với bố mẹ phụ thu 139.000 VND/trẻ/đêm (không kê thêm giường phụ)
- Trẻ em cao trên 1m3 tính như người lớn.
+ Không kê thêm giường phụ , phụ thu 350,000/người/đêm bao gồm ăn sáng
+ Kê giường phụ: 740,000/người/đê, (bao gồm ăn sáng)

Với phương châm :"Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ", khách sạn Dragon Sea có vị trí trắc địa nằm ở trung tâm bãi biển Sầm Sơn, cùng hệ thống phòng ốc tiện nghi, hiện đại và các món ăn ngon sẽ tạo thành dấu ấn khó quên của mỗi du khách ghé thăm nơi đây.

Posted by Unknown on 01:47 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét