Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Sầm Sơn – điểm đến không còn xa lạ với du khách trong cả nước. Nơi đây nổi tiếng với bờ biển dài, làn nước trong xanh mát rượi với những con sóng không ngừng đổ vào nền cát mịn, những hàng dừa lao xao, rặng phi lao rì rào trong gió, xa xa thấp thoáng dãy núi nhấp nhô bên bờ, tạo nên một khung cảnh nên thơ. Sầm Sơn đã nổi tiếng nay còn nổi tiếng hơn bởi sự xuất hiện của 2 khu nghỉ dưỡng: Fusion Resort Sầm SơnÀ La Carte Sầm Sơn. Trong đó À La Carte nổi bật lên với sự hiện đại và giá cả phải chăng.
Nằm trong quần thể dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, À La Carte Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc hiện đại và sang trọng, mang đến cho du khách những lựa chọn vừa túi tiền, thú vị và thời thượng.


 
Toàn cảnh khách sạn À La Carte Sầm Sơn
Với À La Carte, du khách có thể linh hoạt lựa chọn từ một menu đầy sáng tạo và thú vị để có thể cá nhân hóa chi phí cho kỳ nghỉ của mình tùy theo ngân sách và những gì họ thực sự muốn.
Khách sạn mang đến cho quý du khách 350 phòng nghỉ với nhiều sự lựa chọn từ biệt thự đến căn hộ. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi không gì sánh được.


Phòng nghỉ tại khách sạn A La Carte Sầm Sơn
Phòng nghỉ tại khách sạn A La Carte Sầm Sơn
Một trong những điều mà khách sạn thu hút lượng lớn du khách chính là bể bơi, A La Carte tự hào đem đến mô hình hồ bơi trong khách sạn lớn nhất tại Việt Nam với 4 hồ bơi, có tổng diện tích lên đến 5100m2.

DSC_0833a

Đến với A La Carte bạn có thể lựa chọn thực đơn gọi theo món hay tiệc buffet tại nhà hàng của khách sạn – nơi phục vụ những món ăn địa phương và các món ăn Á – Âu nổi tiếng trên thế giới từ bàn tay khéo léo, tài tình của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.

ALCSS-Restaurant-02A

Đặc biệt khách sạn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em kết hợp với nhiều trò chơi và hoạt động mà cả gia đình có thể cùng tham gia, vừa vui chơi lại có thể gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.
Ngoài ra, khách sạn còn có quầy bar, sân golf 18 lỗ đẳng cấp thế giới do đơn vị Jack Nicklaus thiết kế, sân tennis, phòng tập thể dục thể thao với đủ các thiết bị luyện tập cho bạn có những bài tập hữu ích, tốt cho sức khỏe, khu vực spa của khách sạn có luôn cập nhật các bài trị liệu mới nhất, dụng cụ tốt nhất để phục vụ khách hàng, giúp bạn có một cơ thể đẹp và tràn đầy sức sống.


Minh họa phối cảnh sân golf sau khi hoàn thành
Minh họa phối cảnh sân golf sau khi hoàn thành
Sang trọng, hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, À La Carte là điểm đến lý tưởng, hứa hẹn cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ!

bookhotel4

Để xem giá và đặt phòng khách sạn À La Carte Sầm Sơn, quý du khách vui lòng truy cập Vnbooking.com – chuyên trang đặt phòng khách sạn uy tín tại Việt Nam, bảo đảm giá tốt, phòng đẹp và chính sách riêng tư cho người dùng.
Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 04-6286 3402 0914 945 411 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Từ khóa liên quan: a la carte thanh hoa, a la carte sam son
Nguồn: xbuy.vn
Posted by huuhus on 00:26 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét