Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Nha Trang ngày nay là điểm đến hấp dẫn ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Thành phố biển xinh đẹp nay không chỉ thu hút du khách bởi những bãi biển đẹp mê hồn, hay những điểm du lịch hấp dẫn mà còn thu hút khách du lịch bởi những khách sạn có lối kiên trúc độc đáo sang trong đi kèm với nó là các dịch vụ chất lượng mang đến cho du khách những chỗ lưu trú lý tưởng.

Dưới đây là một số khách sạn 3 sao ở Nha Trang có lối kiến trúc độc đáo sang trọng được nhiều du khách lựa chọn khi tới với thành phố biển nơi đây:

Khách sạn Prime Nha Trang

Tổng thể khách sạn Prime Nha Trang là một khối hình tháp 15 tầng vươn lên trời cao, hội tụ lại thành một ngọn đèn hải đăng sáng rực rỡ về đêm. Mặt tiền hướng biển là một bức tường kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho các phòng ngủ

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Đặc biệt kết cấu tường khách sạn được xây theo công nghệ mới, thiết kế thêm các tấm panel cách nhiệt tạo không gian thoáng mát quanh năm cho các phòng khách.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Các phòng được trang bị khác nhau nhưng nội thất chủ yếu đều làm từ gỗ tự nhiên. Phần lớn các phòng có ban công riêng hướng biển hoặc hướng về thành phố mang lại những những cảm nhận khác nhau.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Khách sạn Edele Nha Trang

Khách sạn Edele Nha Trang này tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách bãi biển công cộng Nha Trang 300 m.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Các phòng máy lạnh tại đây có sàn lát gạch, tủ quần áo, truyền hình cáp, tủ lạnh và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Khách sạn Edele Nha Trang là sự lựa chọn tin cậy cho tất cả các Quý khách muốn tìm kiếm nơi thư giãn, nghỉ ngơi tiện nghi và sang trọng.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Khách sạn Hà Nội Golden Nha Trang

Với chiều cao 15 tầng Hà Nội Golden Nha Trang sẽ mang đến cho quý khách cả phong cảnh đại dương xanh mát và thành phố Nha Trang thân thiện và mến khách.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Hệ thống phòng ngủ gồm 88 phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng nhìn thành phố và hướng biển, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh của vịnh biển và thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Khách sạn cung cấp các tiện nghi như máy sấy tóc, ban công, phòng không hút thuốc, truy cập internet không dây két sắt là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Ngoài ra khách sạn còn có các phương tiện giải trí khác như bể bơi ngoài trời được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Khách sạn Dendro Nha Trang

Nằm ngay trên đường Trần Phú xinh đẹp, khách sạn Dendro Nha Trang  được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế khách sạn 3 sao với 15 tầng và 62 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại đáo đều có hướng nhìn ra biển.

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Khách sạn còn trang bị hồ bơi, ghế tắm nắng và quầy bar trên tầng cao nhất của khách sạn đem đến cho Quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. Tại đây, Quý khách có thể nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Nhà hàng tại tầng 2 sẽ mang lại cho Quý khách những bữa ăn ngon miệng, với các món ăn Âu, Á và đặc sản của miền Biển. Nhà hàng của khách sạn còn phục vụ buffet ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, tiệc, sinh nhật…

Khách sạn 3 sao ở Nha Trang

Để đặt phòng các khách sạn 3 sao ở Nha Trang hay các khách sạn Nha Trang khác, vui lòng truy cập www.Vnbooking.Com.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Nguồn: Vnbooking.Com

Posted by Đồng Như Bắc on 02:44 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét