Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nhắc tới Chợ Đầm là người ta nghĩ ngay tới Nha Trang, bởi khu chợ này được coi là trung tâm thương mại lớn của thành phố biển xinh đẹp. Chợ Đầm nổi tiếng nhất tại thành phồ Nha Trang với lối kiến trúc độc đáo với ngôi nhà chính của chợ gồm 2 tầng, được xây theo hình tròn, mái xếp hình chữ V, tượng trưng cho hoa sen. Nơi đây còn bán những mặt hàng đa dạng, từ hải sản, đồ khô, quà lưu niệm cho đến quần áo giấy dép.

[IMG]

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên chợ Đầm cũng là điểm đến du lịch của nhiều du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Nhằm đáp ứng nhu câu lưu trú và thăm quan của nhiều du khách, Vnbooking xin giới thiệu tới bạn tới bạn địa chỉ một số khách sạn gần chợ Đầm Nha Trang để bạn thuận đi khám phá khu chợ độc đáo này

1. Khách sạn Havana Nha Trang

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang (cách chợ Đầm: 1.4km)

[IMG]

Khách sạn Havana là một trong những khách sạn tại Nha Trang được thiết kế nổi bật với chiều cao 41 tầng, cung cấp 360 phòng nghỉ hướng ra biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất theo phong cách châu Âu trên nền những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ sang trọng, để lại cho bạn một ấn tượng khó phai.

2. Khách sạn Michelia Nha Trang

Địa chỉ: Số 4 Pasteur, Nam Đường Trần Phú, Nha Trang (cách chợ Đầm: 0.4km)

[IMG]

Khách sạn Michelia Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang không bao xa, chỉ mất vài phút đi bộ là quý khách có thể hòa mình với các bãi biển. Và cách sân bay quốc tế Cam Ranh gần 35 km, khách sạn cũng rất gần nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, chợ Đầm, địa điểm vui chơi giải trí.

3. Khách sạn Vương Phố Nha Trang

Địa chỉ: 92 Hùng Vương - Tp. Nha Trang, Khánh Hòa (cách chợ Đầm: 1.2km)

Khách sạn 3 sao này được xây theo kiến trúc hiện đại Châu Âu nhưng vẫn mang đậm bản sắc truyền thống Việt. Phòng của khách sạn Vương Phố Nha Trang được trang bị máy lạnh và đặc trưng với sàn gỗ sáng bóng.

[IMG]

Mỗi phòng đều có minibar và truyền hình cáp. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen nước nóng.

4. Khách sạn Novotel Nha Trang

Địa chỉ: 50 Trần Phú, Trung Tâm Đường Trần Phú, Nha Trang (cách chợ Đầm: 0.7km)

Khách sạn Novotel Nha Trang nằm trải dài dọc bờ biển với bờ cát trắng mịn, biển xanh kết hợp với màu xanh của bầu trời hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

[IMG]

Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được thiết kế thanh lịch, hiện đại ở hướng ra vịnh Nha Trang và biển. Với các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, không gian ấm cúng và yên tĩnh. Không những thế với ban cộng rộng bạn có thể hướng tầm nhìn của bạn ra biển

Để đặt phòng khách sạn Nha Trang, vui lòng truy cập Vnbooking.Com. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Nguồn: Vnbooking.Com

Posted by Đồng Như Bắc on 00:38 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét